Giờ mở cửa: 8am - 9pm, Thứ 2 - CN

Giờ mở cửa: 8am - 9pm, Thứ 2 - CN

Logo Slina
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Điểm danh 8 kiểu lông mày nam đẹp thu hút phái nữ

các dáng lông mày nam đẹp

Thẩm mỹ chân mày không chỉ dành riêng cho phái nữ, ngay cả cánh mày râu cũng muốn sở hữu một đôi lông mày đẹp. Lông mày không những thể hiện vẻ đẹp nam tính, khí chất đàn ông mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ và tướng số của người sở hữu. Vì thế, hãy cùng Slina tìm hiểu về những kiểu dáng lông mày nam đẹp trong bài viết này.

1. Thế nào là kiểu lông mày nam đẹp?

Đa phần, lông mày nam giới mọc rậm thành từng mảng, các sợi lông to, cứng và thô. Nên lông mày nam dày và rậm rạp hơn nhiều so với nữ. Lông mày có tác dụng bảo vệ mắt nhờ khả năng tự giữ trữ nước, mồ hôi, dầu thừa. Chính vì thế mà lông mày của nam có xu hướng phát triển rậm rạp hơn phái nữ. Bởi đàn ông thường hoạt động nhiều, cường độ mạnh hơn nữ nên dễ tiết mồ hôi và dầu thừa.

Thông thường chúng ta hay nhìn vào lông mày của người đàn ông để đánh giá sự nam tính của họ. Thế nhưng, không ít anh chàng lại có đặc điểm chân mày kém phần nam tính hơn như chân mày thưa, sợi mảnh, mềm như phụ nữ, lông mọc không đều,…

Lông mày nam đẹp hợp phong thủy, thu hút tài lộc cho cánh mày râu

Slina liệt kê một số tiêu chí để đánh giá lông mày nam đẹp như:

  • Độ dài: Chiều dài của lông mày vừa phải, chỉ nên dài quá đuôi mắt một tí.
  • Khoảng cách: Khoảng các của hai đầu chân mày so với chiều rộng của chân mũi phải bằng hoặc nhỏ hơn.
  • Chiều rộng: Độ rộng cân đối, rậm và đậm nét.
  • Khung chân mày: Phần đuôi chân mày hơi bầu không nên quá nhọn, khung chân mày cân đối với dáng gương mặt.
  • Đường chân mày: Đường chân mày thẳng ngang, không được có độ cong như của nữ.
  • Hình dáng: Lông mày dày vừa phải, không nên quá mỏng sẽ thiếu sự nam tính, nhưng cũng không được quá to khiến mặt trông hung dữ, không hợp phong thuỷ.
  • Mọc dày, đều: Toàn bộ các sợi lông mọc về cùng một phía, đều đẹp, sợ dài và dày mọc thành từng mảng.

2. Top 8 kiểu lông mày nam đẹp nhất hiện nay

Thông qua những tiêu chí đánh giá lông mày nam đẹp, sau đây Silna chia sẽ một số kiểu lông mày nam thu hút phái nữ, được nhiều người yêu thích.

Lông mày sâu róm: Đây là kiểu lông mày ngắn sợi to, dài, có độ dày và đều từ đầu tới đuôi chân mày. Người đàn ông sở hữu dáng lông mày này thường là có tính cách mạnh mẽ, có sự kết nối sâu sắc giữa lý trí và cảm xúc nên có phần đào hoa trong tính cách.

Lông mày hổ: Đặc điểm của lông mày hổ là dáng chân mày dài, to và có độ xếch lên trên. Sợi lông mày thô cứng nên thể hiện rõ độ nam tính, cương nghị và rất quyết đoán. Đây là kiểu lông mày nam đẹp, hợp phong thuỷ, con đường sự nghiệp phát triển, sinh ra để làm lãnh đạo.

Lông mày rồng: Một trong những kiểu dáng được xếp vào top những kiểu lông mày nam đẹp. Đặc điểm của lông mày rồng là sợi lông dài, đầu lông mảnh và phần đuôi lông mày dày, mọc cao hơn so với phần đầu. Đây là dáng lông mày giàu sang, phú quý.

một trong các dáng lông mày nam đẹp

Lông mày có khoảng cách giữa 2 đầu rộng: Cách để xác định dáng lông mày này là dùng đốt ngón trỏ để đo khoảng cách. Nếu khoảng cách giữa 2 đầu lông bằng 1 đốt ngón trỏ thì đó là một đôi lông mày nam đẹp. Người sở hữu lông mày này thường thông minh và đa tài.

Lông mày sư tử: Theo quan niệm phong thuỷ thì đây là dáng lông mày nam đẹp. Đặc điểm của dáng mày này là đầu lông mày nhỏ, rậm dần về phía đuôi lông mày. Đỉnh chân mày xếch cao tạo thành hình tam khác tù. Hình ảnh người đàn ông cần cù, nhẫn nại được toát lên qua kiểu lông mày này.

Lông mày ngang và rậm: Đây là dáng lông mày được cánh mày râu yêu thích nhất. Bởi nó thể hiện rõ sự mạnh mẽ, nam tính trên gương mặt. Người sở hữu lông mày ngang và rậm thường là người hoạt bát, năng động và có khả năng tự lập cao.

Lông mày hình mũi kiếm: Lông mày mũi chiến thường được thấy trong hình ảnh Trung Hoa. Dáng lông mày có độ xác nhẹ như lưỡi kiếm, ở phần đuôi toát lên khí chất đỉnh đạc. Người đàn ông sở hữu lông mày mũi kiếm thường rất quyến rũ và chững chạc.

Lông mày ngắn: Đặc điểm của lông mày ngắn là khoảng cách giữa hai đầu lông mày không vượt quá độ rộng của đầu mũi, chiều dài phải có sự hợp lý. Kiểu dáng mang đến vẻ đẹp khôi ngô, tuấn tú và thông minh cho người đàn ông.

3. Cách chọn lông mày nam đẹp phù hợp với từng khuôn mặt

Việc sở hữu một đôi lông mày đẹp, phù hợp với gương mặt không những giúp cánh mày râu thay đổi giao diện, mà còn làm bừng khí chất và tướng số, tốt cho phong thuỷ. Sau đây là một số bí quyết giúp các chàng chọn được đôi lông mày phù hợp với khuôn mặt:

Mặt dài: Các chàng trai sở hữu mặt dài thì hãy thử ngay lông mày kiếm, lông mày ngang hoặc lông mày sư tử. Đây là những kiểu dáng giúp gương mặt của bạn trở nên cân đối hơn, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Lông mày ngang phù hợp với nam mặt dài

Mặt tròn: Lông mày ngang, mày hổ và kiểu lông mày rồng là những dáng mày phù hợp với các chàng. Nhờ có độ rộng phù hợp sẽ giúp gương mặt tròn thon gọn, hài hoà.

Mặt vuông, chữ điền: Đây là dáng gương mặt tiêu chuẩn vì thế hợp với hầu hết các kiểu dáng chân mày. Bạn nên thử ngay mày ngang, kiểu mày lưỡi kiếm vì nó sẽ giúp tôn lên những đường nét góc cạnh trên gương mặt đầy nam tính của bạn.

Mặt trái xoan, tam giác: Với những chàng sở hữu mặt trái xoan thì lông mày nên thưa một tí trông sẽ hài hoà hơn. Hãy tỉa mỏng, đừng để lông mày mọc quá dày sẽ khiến khuôn mặt bạn mất đi sự cân đối, mặt bị quá nhỏ.

4. Làm thế nào để sở hữu lông mày nam đẹp?

4.1. Thực hiện tỉa lông mày tại nhà

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản và chú ý một chút, các chàng dễ dàng sở hữu cho mình đôi lông mày nam đẹp. Để tỉa được lông mày tại nhà, bạn nên sử dụng các dụng cụ như dao cạo, kéo, nhíp,… Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Xem xét tình trạng lông mày trước khi bắt đầu cắt tỉa. Xác định 3 điểm: đầu, đỉnh và đuôi lông mày theo kiểu dáng bạn mong muốn.

Bước 2: Xác định để cạo bớt lông tơ và đoạn giữa của lông mày. Hãy thao tác cẩn thận để tránh đưa lưỡi dao cạo phạm vào những vùng không nên cạo và tránh bị tổn thương da.

Bước 3: Dùng nhíp tỉa lông mày mọc thừa ở những vị trí lưỡi dao cạo khó đến hoặc vùng da nhạy cảm như bầu mắt. Nếu bạn bị đau và ửng đỏ thì hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho vùng mắt để làm dịu.

Bước 4: Chải lông mày cho ngay ngắn theo cùng một chiều.

Bước 5: Cuối cùng là dùng kéo cắt chuyên dụng để cắt tỉa những sợi lông dài bị lộ ra ngoài sao cho đều và bằng nhau.

Một số lưu ý khi tự tỉa lông mày tại nhà:

  • Lựa chọn dáng mày sao cho phù hợp với khuôn mặt. Nếu bạn không thể xác định hình dáng khuôn mặt của mình thì hãy nhờ người khác giúp đỡ.
  • Vẽ định hình khung lông mày trước khi vẽ sẽ giúp bạn dễ dàng theo tác, tránh cạo phạm vào những vùng không nên cạo, khiến mất dáng lông mày.
  • Sử dụng dụng cụ cắt tỉa chuyên dụng để đảm bảo kết quả như ý.
  • Hướng cắt tỉa lông mày phải đảm bảo thao tác đúng chiều từ trong ra theo hướng thái dương. Bạn nên cẩn thận vì lần đầu thực hiện sẽ rất khó để canh chỉnh.

4.2. Phương pháp thẩm mỹ chân mày hiện đại

Những phương pháp tự làm đẹp lông mày tại nhà thật sự tiện lợi. Tuy nhiên với những người không quen tay rất khó để có được đôi lông mày ưng ý, hay tệ hơn là khi bạn cạo sai làm mất đi phần lông mày.

Để khắc phục các rủi ro khi tự cắt tỉa lông mày tại nhà bạn hãy thử tham khảo ngay phương pháp phun xăm lông mày hiện đại. Việc sử dụng công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu đôi lông mày hoàn mỹ.

Phun xăm lông mày là phương pháp làm đẹp sử dụng thiết bị chuyên nghiệp có gắn các đầu kim siêu nhỏ nhằm đưa mực vào lớp thượng bì của da. Nhờ có đôi tay khéo léo của chuyên viên phun xăm, họ sẽ tạo cho bạn đôi lông mày nam đẹp và tự nhiên theo kiểu bạn mong muốn.

Phun xăm lông mày hiện đại giúp bạn dễ dàng sở hữu lông mày như ý

Hiện tại Thẩm mỹ hiện Slina đang cung cấp các dịch vụ điêu khắc, phun xăm chân mày. Với nhiều công nghệ kỹ thuật tiên tiến như phun mày hiệu ứng bút chì Shading, phun mày chạm hạt Ombre.

Trong đó, điêu khắc chân mày Hairstroke là công nghệ thẩm mỹ chân mày phù hợp cho nam nhất. Điêu khắc Hairstroke là phương pháp làm đẹp sử dụng thiết bị có đầu kim phủ nano siêu nhỏ, đi mực tạo thành những sợi lông mềm mại tự nhiên như lông mày thật.

Cánh mày râu thường ngại để người khác biết mình có can thiệp thẩm mỹ, nên phương pháp điêu khắc rất phù hợp. Nhờ thao tác phun chạm hạt của công nghệ Hairstroke điền vào khoảng trống giữa các sợi lông mày để tạo hiệu ứng, cải thiện khuyết điểm lông mày thưa, nhạt, không hợp phong thủy. Khi đến làm lông mày tại Slina khách hàng sẽ được:

  • Trải nghiệm dịch vụ uy tín, chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm.
  • Thời gian thực hiện quy trình nhanh chóng chỉ từ 60 phút.
  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại, không gian sang trọng, tạo cảm giác thư giãn cho quý khách hàng. 
  • Bảng tông màu chân mày đa dạng, tư vấn tận tình, chu đáo, mang đến chân mày đôi chân mày hợp phong thủy.

Đặc điểm nổi bật tại Slina mà nam giới nên lựa chọn:

  • Thẩm mỹ viện uy tín, sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại, máy móc thường xuyên được cập nhật.
  • Tay nghề chuyên viên kỹ thuật phun xăm có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản.
  • Mực xăm nhập khẩu từ nước ngoài, có xuất xứ rõ ràng, đạt chuẩn y khoa.
  • Quá trình thực hiện phun lông mày không sưng, không đau.

5. Tổng kết

Lông mày nam đẹp là vị cứu tinh dành cho phái mạnh để khắc phục đôi lông mày không hoàn hảo. Hiện nay có nhiều dáng lông mày đẹp cho nam vừa mang ý nghĩa phong thủy và mang tính thẩm mỹ cao. Nhờ có phương phun xăm hiện đại mà nam giới có thể sở hữu ngay đôi lông mày mà mình mong muốn.

Tuy tự cắt tỉa lông mày nhanh chóng nhưng lại mang nhiều rủi ro, khi đã có sai sót thì rất khó để khắc phục. Vì thế để đạt hiệu quả cao và nhanh chóng hơn, thì thẩm mỹ lông mày hiện đại bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Tại Thẩm mỹ viện Slina có các dịch vụ thẩm mỹ chân mày như dịch vụ chạm hạt Ombre, dịch vụ phun chì Shading, dịch vụ Hairstroke. Các dịch vụ này có công nghệ hiện đại, tạo ra sợi lông mày trông tự nhiên như lông mày thật, thu hút ánh nhìn phái nữ. Đặc biệt, trong quá trình thực hiện không gây khó chịu, đau đớn, thời gian phục hồi nhanh chóng, mang đối đôi lông mày như ý. Sẽ thật tuyệt nếu chị em, nam giới có cơ hội trải nghiệm những phương pháp làm đẹp này tại Slina. 

Thẫm mỹ viện có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Tự hào là cơ sở làm đẹp được nhiều chị em và cả phái mạnh tin tưởng nhờ chất lượng cũng như uy tín dịch vụ cao. Hãy tham khảo thêm nhiều dịch vụ làm đẹp khác tại Slina để sở hữu ngay cho mình vẻ đẹp hoàn mỹ nhé!

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm: 

Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

Bạn muốn đẹp để tự tin, thay đổi cuộc sống?
Bạn tìm kiếm phương pháp phù hợp, an toàn?

Share:

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

Về Slina

Slina đang dần khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp, là sự lựa chọn tin cậy của phái đẹp để lấy lại vẻ đẹp toàn diện.

Bài viết nổi bật

Dịch vụ tại Slina

Nhấn mí plasma

Nhấn mí plasma

Xem dịch vụ →

mũi chỉ

Làm đẹp bằng chỉ

Xem dịch vụ →

trị nám

Điều trị về da

Xem dịch vụ →

Danh mục bài viết

Bài viết mới nhất

Danh mục dịch vụ

Thông tin liên hệ

Thẩm mỹ viện Slina

Hệ thống thẩm mỹ nội khoa Slina Clinic – nơi cung cấp giải pháp và dịch vụ làm đẹp hiện đại nhằm mang đến cho phái đẹp diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, an toàn nhất.

Cơ sở quận 8
Cơ sở quận 8
Previous slide
Next slide