Giờ mở cửa: 8am - 9pm, Thứ 2 - CN

Giờ mở cửa: 8am - 9pm, Thứ 2 - CN

Logo Slina
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Kiểu dáng lông mày xếch cho cả nam và nữ

Kiểu dáng lông mày xếch

Từ lâu, lông mày xếch đã chiếm được sự yêu thích to lớn không những đối với các chị em mà cả cánh mày râu. Dáng mày thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái nên xét về góc độ thẩm mỹ trường tồn theo thời gian. Những người sở hữu lông mày xếch thường có vẻ đẹp sắc sảo, thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Hãy cùng Slina tìm hiểu rõ hơn về dáng lông mày này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Nhận diện dáng lông mày xếch

Đặc điểm của lông mày xếch là dáng mày có phần đuôi cao hơn phần đầu lông mày tạo thành một đường dốc nghiêng. Về màu sắc, lông mày xếch đen đậm ở phần đuôi và nhạt dần ở phần đầu lông mày. Nhờ vậy, lông mày xếch mang đến vẻ đẹp sắc sảo, mới lạ cho cả nam và nữ khi sở hữu. Đặc biệt, dáng mày thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính vì thế các bạn nam cực kỳ yêu thích.

Trong ngành làm đẹp, lông mày có sức hút một cách kỳ lạ, tôn lên cá tính của người sở hữu, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người đối diện. Tuy đây không phải là dáng lông mày mới lạ nhất nhưng lại mang chất riêng, không “đụng hàng” với bất kỳ kiểu dáng lông mày nào.

2. Lông mày xếch phù hợp với kiểu khuôn mặt nào?

Slina hiểu rằng không phải ai cũng hợp với kiểu chân mày mạnh mẽ này. Vì thế Slina sẽ liệt kê những kiểu khuôn mặt phù hợp với lông mày xếch như sau:

Mặt vuông: Đặc trưng của mặt vuông là khuôn mặt góc cạ nh, cá tính. Vì thế mà lông mày xếch sẽ cân đối lại tỷ lệ gương mặt. Nhờ có độ cong, dài của lông mày, giúp gương mặt trở nên hài hoà hơn.

Mặt tròn: Khuôn mặt tròn bầu bĩnh, trẻ trung với tỷ lệ chiều dài và chiều rộng bằng nhau. Lông mày xếch sẽ làm cân đối khuôn mặt nhờ độ cong ở phần đuôi, làm sáng khuôn mặt.

Mặt trái tim: Khuôn mặt “vàng” để sở hữu dáng mày xếch. Bởi lẽ phần trái cao rộng và cằm nhọn khi kết hợp cùng với mày xếch sẽ giúp tổng thể hài hoà, toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Kiểu dáng lông mày xếch
Phụ nữ sở hữu lông mày xếch vô cùng quyến rũ và thu hút

3. Lông mày xếch ảnh hưởng như thế nào đến vận mệnh?

Theo nhân tướng học, nhìn vào dáng chân mày có thể biết được vận mệnh và số phận của một người. Hãy cùng Slina tìm hiểu lông mày xếch mang ý nghĩa phong thuỷ như thế nào nhé!

3.1. Đối với nam

  • Trong cuộc sống: Đàn ông sở hữu lông mày xếch có cá tính mạnh mẽ, quyền lực. Đây là mẫu người sống thiên về lý trí hơn là cảm xúc. Họ không thích nói nhiều mà thể hiện mọi tâm tư thông qua hành động thực tế. Họ luôn nỗ lực để đạt được điều mình mong ước.
  • Trong công việc: Đây là tướng lông mày của một nhà lãnh đạo tài ba. Họ có lòng tự trọng cao và tham vọng mãnh liệt, luôn mong muốn đạt vị trí dẫn đầu. Vì thế mà đàn ông có lông mày xếch có tiền đồ rộng mở, thăng tiến cao trong công việc. 
  • Trong tình cảm và hôn nhân: Đây là mẫu người đàn ông của gia đình. Người này có tính cách hơi khô khan, không nói ra lời đường mật nhưng họ vô cùng chung thuỷ với người mình yêu, biết cách chăm sóc cho gia đình. Tuy nhiên, tính cách của họ đôi phần nóng nảy vì thế hãy nhẫn nhịn để giữ hoà khí trong gia đình.

Slina mời bạn xem thêm các dịch vụ phun mày tại Slina: 

3.2. Đối với nữ

  • Trong cuộc sống: Phụ nữ lông mày xếch là người hướng ngoại, họ khá cởi mở và phóng khoáng, thích được tự do. Đây là mẫu người phụ nữ mạnh mẽ, quyết đoán, có cá tính mạnh. 
  • Trong công việc: Phụ nữ sở hữu lông mày xếch có đường công danh, sự nghiệp suôn sẻ. Họ rất kiên cường vì thế dù gặp khó khăn vẫn có thể tự mình vượt qua.
  • Trong tình cảm và hôn nhân: Phụ nữ sở hữu lông mày xếch thường lận đận trong tình duyên. Một phần là các nàng có đầy đủ tài và sắc nên đặt tiêu chuẩn bạn đời cao. Thế nhưng, họ biết cách chăm sóc gia đình ấm no, hạnh phúc.

4. Cách sở hữu đôi lông mày xếch hợp phong thủy

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu dáng lông mày xếch. Sau đây, Slina bật mí một số bí kíp để bạn sở hữu được dáng lông mày thời thượng này.

4.1. Cắt tỉa lông mày

Dụng cụ cần chuẩn bị: Dao cạo lông mày chuyên dụng, nhíp tỉa chân mày, kéo nhỏ tỉa lông mày và chổi xoắn. Sau đó, tiến hành theo quy trình:

  • Bước 1: Xác định 3 điểm đầu – đỉnh – đuôi lông mày và dùng bút chì tạo dáng lông mày xếch. 
Kiểu dáng lông mày xếch
Tạo khuôn lông mày sẽ giúp dễ dàng hơn trong việc tạo tác cắt tỉa
  • Bước 2: Cạo bớt lông mày thừa và lông tơ không nằm trong khuôn mày vừa tạo. Thao tác nhẹ nhàng, chậm rãi để không làm tổn thương da.
  • Bước 3: Dùng nhíp để nhổ những sợi lông mày nằm ở vùng nhạy cảm, dao cạo khó tiếp xúc.
  • Bước 4: Chải lông mày bằng chổi xoắn để hàng chân mày vào nếp đều và đẹp.
  • Bước 5: Sau khi định hình được lông mày thì dùng kéo để tỉa những sợi lông mọc dài để chân mày gọn gàng hơn.

4.2. Sử dụng sản phẩm dưỡng mày

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng ẩm giúp mọc lông mày hiệu quả. Trong đó có các loại tinh dầu được nhiều người tin dùng như dầu dừa, dầu olive, tinh dầu bưởi,… Đây là các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên, không gây kích ứng da nhưng hiệu quả chậm. 

Bạn có thể sử dụng kết hợp với những loại mỹ phẩm có chứa vitamin B, vitamin E hoặc biotin. Đây là những hoạt chất dưỡng ẩm tốt, có khả năng làm dày, dài và tạo nên một đôi lông mày chắc khỏe.

4.3. Phương pháp thẩm mỹ hiện đại

Một giải pháp hoàn hảo mà không mất nhiều thời gian, đó là phương pháp làm đẹp lông mày hiện đại. Hiện nay trong ngành làm đẹp có 2 phương pháp làm lông mày xếch phổ biến đó là phun xăm và điêu khắc.

Đối với phun xăm chân mày, chuyên viên làm đẹp sẽ sử dụng một loại bút chuyên dụng có gắn các đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào phần thượng bì của chân mày. Những người thợ lành nghề tại các thẩm mỹ viện uy tín sẽ tạo nên đôi lông mày xếch đẹp đúng chuẩn, phù hợp với gương mặt của bạn.

Điêu khắc lông mày khác với phun xăm ở chỗ là hiệu ứng những sợi lông được chạm khắc giống hệt với lông mày thật. Từ đó, bạn có thể sở hữu một đôi lông mày tự nhiên và hài hoà, phù hợp với cả những bạn nam ngại can thiệp thẩm mỹ.

5. Tổng kết

Không ai có thể phủ nhận nét đẹp sâu sắc, cuốn hút mà lông mày xếch mang lại. Dù bạn là nam hay nữ thì dáng mày này đều mang lại một vẻ đẹp vô cùng độc đáo, cá tính riêng. Đây không những là dáng lông mày đẹp nhiều người muốn sở hữu mà còn mang ý nghĩa phong thuỷ vô cùng tốt, đặc biệt với những người làm ăn, kinh doanh.

Mỗi phương pháp làm đẹp để tạo nên đôi lông mày xếch phong thuỷ đều mang lại hiệu quả khác nhau. Với phương pháp truyền thống luôn tồn tại rủi ro và đòi hỏi sự khéo léo và thuần thục của người thực hiện. Vì thế phương pháp an toàn, hiệu quả và bền vững nhất mà các chuyên gia khuyên dùng chính là thẩm mỹ lông mày hiện đại.

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Slina có cung cấp dịch vụ phun mày hiệu ứng bút chì Shading, dịch vụ điêu khắc Hairstroke, phun chạm hạt Ombreủ chân mày 6D phù hợp cho cả khách nam và nữ. Slina cam kết trong suốt quá trình thực hiện khách hàng sẽ không hề cảm thấy đau nhức, không lo bị phai màu, không sưng tấy. Vì chúng tôi sử dụng công nghệ máy móc hiện đại, nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Sản phẩm lông mày sau khi làm phù hợp với gương mặt, vô cùng tự nhiên, giữ màu lâu dài và có bảo hành cho quý khách.

Kiểu dáng lông mày xếch
Khách hàng hài lòng về chất lượng thẩm mỹ lông mày tại Slina

Hãy tham khảo thêm những bài viết khác của Slina để biết nhiều hơn những phương pháp làm đẹp khác cho mình nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy liên hệ ngay đội ngũ tư vấn để được hỗ trợ tân trang nhan sắc, giữ mãi tuổi thanh xuân.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm: 

Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

Bạn muốn đẹp để tự tin, thay đổi cuộc sống?
Bạn tìm kiếm phương pháp phù hợp, an toàn?

Share:

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

Về Slina

Slina đang dần khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp, là sự lựa chọn tin cậy của phái đẹp để lấy lại vẻ đẹp toàn diện.

Bài viết nổi bật

Dịch vụ tại Slina

Nhấn mí plasma

Nhấn mí plasma

Xem dịch vụ →

mũi chỉ

Làm đẹp bằng chỉ

Xem dịch vụ →

trị nám

Điều trị về da

Xem dịch vụ →

Danh mục bài viết

Bài viết mới nhất

Danh mục dịch vụ

Thông tin liên hệ

Thẩm mỹ viện Slina

Hệ thống thẩm mỹ nội khoa Slina Clinic – nơi cung cấp giải pháp và dịch vụ làm đẹp hiện đại nhằm mang đến cho phái đẹp diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, an toàn nhất.

Cơ sở quận 8
Cơ sở quận 8
Previous slide
Next slide