Giờ mở cửa: 8am - 9pm, Thứ 2 - CN

Giờ mở cửa: 8am - 9pm, Thứ 2 - CN

Logo Slina
Tìm kiếm
Close this search box.
Tìm kiếm
Close this search box.

Nhấn mí có hại không? Các biến chứng khi nhấn mí thường gặp

Các biến chứng khi nhấn mí thường gặp

Nhấn mí có hại không? Các biến chứng khi nhấn mí có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không? Đây là những câu hỏi đang được nhiều người đặt ra trước khi quyết tâm làm đẹp cho bản thân mình. Để có được câu trả lời chính xác nhất. Hạn hãy cùng Slina đọc các thông tin được chia sẻ cụ thể về các lỗi khi nhấn mí trong bài viết dưới đây.

1. Nhấn mí là gì? Có hại không?

Hiện nay, phương pháp nhấn mí mắt là một phương pháp tạo hình thẩm mỹ. Giúp bạn có đôi mắt 2 mí mà không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành tạo nếp mí nhẹ và to hơn. Bằng cách xác định từ 7 đến 10 điểm trên mí mắt của bạn. Rồi cố định lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

Thời gian thực hiện một ca bấm mí mắt diễn ra nhanh chóng. Không phẫu thuật nên không xâm lấn nhiều và không để lại sẹo. Hơn hết, bạn không cảm thấy đau khi hoạt động và quá trình phục hồi rất nhanh. Đây là những ưu điểm dễ nhận thấy của phương pháp này đối với những khách hàng muốn làm đẹp thẩm mỹ.

Nhấn mí mắt tuy chỉ là một kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản. Nhưng cũng tiềm ẩn các biến chứng khi nhấn mí nếu thực hiện không đảm bảo an toàn. Để có thể tạo nếp mí mới, các bác sĩ sẽ phải sử dụng loại chỉ thẩm mỹ chất lượng cao. Nếu chỉ thẩm mỹ kém chất lượng rất dễ gây biến chứng, hỏng mí mắt.

Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp gặp các biến chứng khi nhấn mí tại các spa, địa chỉ thẩm mỹ chui, không đảm bảo chất lượng. Tại Slina, các chuyên gia thẩm mỹ mắt đã tiếp nhận và sửa nhiều trường hợp nhấn mí mắt ở những spa kém chất lượng như:

  • Mí mắt không đều, bên dài, bên ngắn
  • Mí mắt quá sâu và nhân tạo
  • Các biến chứng khi nhấn mí dẫn đến nhiễm trùng
  • Mắt không thể thích nghi như bình thường, ảnh hưởng đến thị lực

Đối với trường hợp nhấn mí bị lỗi, các bác sĩ tại Slina sẽ tiến hành sửa lại mí mắt. Tạo nếp mí mới để phục hồi đôi mắt cho khách hàng.

2. Các nguyên nhân dẫn đến nhấn mí hỏng

Trước khi nhấn mí, bạn cần tìm hiểu về những nguyên nhân có thể gây ra các biến chứng khi nhấn mí để phòng tránh. Mặc dù nhấn mí là thủ thuật đơn giản, an toàn, không xâm lấn. Nhưng tỷ lệ mí mắt bị hỏng vẫn xảy ra. Theo đánh giá của các chuyên gia chuyên khoa mắt tại thẩm mỹ viện Slina.” Nhấn mí hỏng có nhiều nguyên nhân. Đa số các trường hợp khách hàng đến Slina sửa mí mắt bị hỏng. Tại các cơ sở thẩm mỹ khác đều xuất phát từ những nguyên nhân như:”

2.1 Trình độ tay nghề của bác sĩ kém

.Đây là nguyên nhân chính dẫn đến các biến chứng khi nhấn mí mắt bị hỏng. Bạn đọc nên hiểu rằng không phải ai cũng có thể thực hiện một ca nhấn mí mắt mà không gặp bất kỳ rủi ro nào. Bởi trên thực tế, chỉ những bác sĩ có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Mới có thể đảm bảo quá trình bấm mí diễn ra suôn sẻ cũng như xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra.

2.2 Áp dụng công nghệ lạc hậu

Nhiều trường hợp bấm mí mắt xảy ra các biến chứng khi nhấn mí bị hỏng. Do cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng áp dụng kỹ thuật bấm mí cũ, xâm lấn nhiều đến mí mắt. Ngoài ra, kỹ thuật bấm mí cũ còn kéo dài thời gian hồi phục hơn so với kỹ thuật bấm mí hiện đại. Đồng thời, nếp mí cũng mất tự nhiên và lộ rõ ​​sẹo trên mí mắt.

2.3 Chế độ chăm sóc không tốt

Sau khi nhấn mí, các bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc, vệ sinh và kiêng khem. Tuy nhiên, do khách hàng chủ quan, không tuân thủ những chế độ chăm sóc dẫn đến các biến chứng khi nhấn mí bị hư hỏng.

Bạn đã hiểu các nguyên nhân gây ra mí hỏng mà Slina đã tổng hợp lại. Liệu các nguyên nhân nhân này có gây ra các biến chứng khi nhấn mí không? Bạn hãy cùng Slina tìm hiểu tiếp trong những phần sau nhé.

Hình ảnh thực tế của khách hàng khi nhấn mí tại Slina
Hình ảnh thực tế của khách hàng khi nhấn mí tại Slina

3. Biểu hiện của nhấn mí hỏng

Trước khi thực hiện nhấn mí, bạn cần tìm hiểu về những biểu hiện cũng như các biến chứng khi nhấn mí bị hỏng nhằm khắc phục kịp thời các vấn đề xảy ra. Đặc biệt, giúp ngăn chặn các tổn thương nặng hơn làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của đôi mắt. Bạn có thể tham khảo một số biểu hiện của việc nhấn mí hỏng như sau:

3.1 Mí mắt sưng lâu ngày

Sưng sau khi bấm mí là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên nếu tình trạng sưng kéo dài từ 5 – 6 ngày thì đây có thể là một trong những biểu hiện của việc nhấn mí bị hỏng, bạn cần hết sức lưu ý. Nguyên nhân có thể do cơ sở thực hiện không tốt. Mí mắt có thể bị nhiễm trùng, kích ứng, sưng tấy kéo dài. Hoặc khách hàng ăn uống không kiêng khem, ăn những thức ăn dễ gây sưng tấy cũng sẽ khiến mí mắt bị sưng lâu hơn.

3.2 Mí mắt thâm tím lâu ngày

Thông thường, nhấn mí mắt hết sưng bầm có thể kéo dài từ 3 – 5 ngày (tùy cơ địa). Nhưng nếu tình trạng này kéo dài gần một tháng thì rất có thể mí mắt của bạn đã bị nhiễm trùng. Nguyên nhân có thể do bác sĩ tay nghề kém đã xâm nhập sâu vào da gây tổn thương, tụ máu và hình thành các vết thâm quanh mắt.

3.3 Mí mắt bị lòi chỉ

Đây cũng là một trong biểu hiện thường xảy ra khi nhấn mí bị hỏng. Ở các phương pháp bấm mí cũ, bác sĩ thường sử dụng chỉ thẩm mỹ thông thường để nối da mi mắt và cơ nâng mi. Nhiều trường hợp sau khi nhấn mí gặp phải tình trạng mí mắt bị chùng, chỉ dễ bị bung ra gây mất thẩm mỹ.

3.4 Nhấn mí không đều

Mí mắt không đều là biểu hiện rõ nhất khi nhấn mí bị hỏng. Bạn có thể gặp tình trạng mí một bên to một bên nhỏ hoặc một bên mí bị xệ. Quá trình đo vẽ nếp mí có thể không chính xác dẫn đến lệch đường mí.

Ngoài các biểu hiện khi nhấn mí lỗi thường gặp ở trên thì còn có các một số các biểu hiện khác như: mí mắt quá to, mí mắt rộng, mí lệch, bị sẹo lồi,… bạn cũng phải lưu ý thêm.

Khi đã nhận biết được những biểu hiện của tình trạng nhấn mí hỏng, bạn cần tìm hiểu thêm về các biến chứng khi nhấn mí ở phần tiếp theo được chúng tôi chia sẻ.

Slina - Cơ sở nhấn mí chuyên nghiệp và hiệu quả
Nhấn mí tại Slina không để lại biến chứng

4. Hậu quả, các biến chứng khi nhấn mí hỏng

Bác sĩ chuyên khoa tại thẩm mỹ viện Slina khuyến cáo, tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản và thực hiện nhanh chóng nhưng nhấn mí mắt cần được thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ có tên tuổi.

Trên thực tế, trong một số trường hợp, nhấn mí mắt có thể dẫn đến các biến chứng khi nhấn mí nhất định. Nguyên nhân là do khách hàng thực hiện ở cơ sở thẩm mỹ “chui”, không đảm bảo an toàn. Hơn nữa, bác sĩ ở những cơ sở này thiếu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn thấp, thao tác không chính xác, kỹ thuật lạc hậu,… khiến vùng mí mắt bị xâm lấn nhiều.

Khi phẫu thuật nhấn mí mắt ở những cơ sở kém chất lượng, khách hàng có thể gặp phải các biến chứng khi nhấn mí như: mí mắt không đều, mí mắt rộng, mắt không nhắm được, để lại sẹo xấu,…

Các biến chứng khi nhấn mí sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng mắt như: viêm kết mạc, nhiễm trùng, sụp mí, liệt cơ mi mắt hoặc suy giảm thị lực.

Một số các biến chứng khi nhấn mí thường gặp sau đây cũng sẽ gây bất tiện cho những người thẩm mỹ: bờ mi bị lật ngược ra ngoài, không nhắm được mắt, chảy nước mắt triền miên, mù mắt,…

Để đảm bảo an toàn tối đa và đạt kết quả thẩm mỹ mắt hai mí như mong muốn, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín.

5. Những điều cần làm khi phát hiện mí nhấn hỏng

Với các biến chứng nguy hiểm nêu trên, chắc hẳn bạn sẽ rất lo lắng không biết mí mắt bị hỏng có sửa được không hay sẽ phải gánh chịu thiệt hại này cả đời? Tuy nhiên, hãy bình tĩnh vì tình huống này không quá phức tạp hay nghiêm trọng và có cách giải quyết triệt để.

5.1 Những cách xử lý khi nhấn mí sai cách

Đối với những bạn gặp các biến chứng khi nhấn mí, chắc chắn bạn sẽ phải tiến hành sửa chữa để phục hồi diện mạo cho đôi mắt của mình.

Trong trường hợp này, các bác sĩ và chuyên gia thường sử dụng một loại kỹ thuật chỉnh hình đặc biệt. Kỹ thuật này không chỉ định hình nếp mí mà còn khéo léo giải quyết những lỗi xảy ra trước đó để không ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ.

Cụ thể, bác sĩ sẽ rạch và cắt bỏ phần da bị lỗi của mí mắt như sẹo hoặc mụn thịt xung quanh rồi tiến hành nhấn mí lại. Do đó, không những loại bỏ được khuyết điểm hiện tại mà còn giúp tạo nếp mí mới đẹp tự nhiên hơn. Nếu thực hiện đúng kỹ thuật sẽ không để lại bất kỳ dấu vết can thiệp dao kéo nào.

5.2 Địa chỉ sửa mí mắt bị khuyết điểm uy tín nhất

Như đã phân tích ở trên, vai trò của phẫu thuật viên rất quan trọng. Đặc biệt là ở bước khắc phục các biến chứng khi nhấn mí, bạn không thể sai sót thêm được nữa.

Để có được kết quả như mong muốn, bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Có bác sĩ giỏi chuyên môn có thể giải quyết triệt để mọi vấn đề. Slina là một trong số ít đơn vị có bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình đầu ngành tại Việt Nam.

Slina không chỉ sở hữu thế mạnh về chuyên môn. Mà còn sở hữu hàng loạt công nghệ làm đẹp nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, bên cạnh những dịch vụ làm đẹp thông thường, Slina còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho những chị em muốn khắc phục các biến chứng khi nhấn mí bị hỏng.

Tại đây bạn sẽ được các bác sĩ giỏi nhất, có năng lực chuyên môn cao thăm khám và chỉnh hình. Hàng nghìn chị em sau khi trải qua những ca phẫu thuật nhấn mí mắt trước đó. Với sự trợ giúp của các chuyên gia Slina đã lấy lại được sự tự tin và xinh đẹp.

6. Những điều cần chú ý để lựa chọn cơ sở nhấn mí an toàn

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, chính vì vậy mà nhiều người khi gặp phải các khuyết điểm về mắt. Ví dụ như: mắt một mí, nếp nhăn, mí ẩn,… Đã nhờ đến phương pháp nhấn mí mắt để có được vẻ đẹp hoàn chỉnh. Tuy được đánh giá là một tiểu phẫu khá đơn giản và nhẹ nhàng. Nhưng để nhấn mí mắt an toàn, hiệu quả thì việc lựa chọn đúng nơi thực hiện là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số điều bạn nên ghi nhớ:

6.1 Không nên chọn những cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín

Trên thực tế, nhiều người đã gặp phải những rủi ro đáng tiếc. Sau khi thực hiện bấm mí tại các cơ sở thẩm mỹ không uy tín gây ra các biến chứng khi nhấn mí. Đặc biệt, những địa chỉ này không có giấy phép kinh doanh, tay nghề bác sĩ kém. Trang thiết bị y tế xuống cấp, lạc hậu dẫn đến các biến chứng khi nhấn mí hỏng như: trợn mắt, lệch mí, để lại sẹo,…

6.2 Chính sách đảm bảo của cơ sở nhấn mí mắt

Một trong những điều bạn cần lưu ý trước khi nhấn mí mắt. Đó là lựa chọn những địa chỉ có uy tín và có chính sách đảm bảo rõ ràng. Điều này sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn trong những trường hợp không may xảy ra các biến chứng khi nhấn mí mắt.

6.3 Tìm hiểu công nghệ nhấn mí mắt mới nhất

Trước khi quyết định làm đẹp, khách hàng nên tìm hiểu về các công nghệ nhấn mí mắt hiện đại, tiên tiến và mới nhất hiện nay. Một trong những phương pháp được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng chính là nhấn mí plasma.

Phương pháp nhấn mí này hoạt động dựa trên nguyên lý tạo tia plasma bằng áp suất cao với tần số lên đến 60Hz. Khi đó, các tia plasma giúp kích hoạt yếu tố tăng trưởng có trong tiểu cầu. Và kích thích sửa chữa tổn thương, từ đó tăng cường tái tạo da mắt. Các tia plasma tiến hành định hình nếp gấp mí mắt một cách rõ ràng và nhanh chóng mà không để lại các biến chứng khi nhấn mí.

Slina là một địa chỉ tin cậy sử dụng công nghệ plasma trong dịch vụ nhấn mí mắt cho khách hàng. Đến với Slina, khách hàng sẽ vô cùng yên tâm bởi trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại. Cũng như đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao. Dịch vụ nhấn mí plasma tại Slina hoàn toàn không tác động xâm lấn. Không gây hại cho mắt, không tác dụng phụ và không gây ra các biến chứng khi nhấn mí.

Nhấn mí Plasma là phương pháp tạo mắt hai mí được chuộng
Nhấn mí Plasma là phương pháp tạo mắt hai mí được chuộng

7. Tổng kết

Qua bài viết chia sẻ trên đây bạn đã biết được nhấn mí có hại không? Và các biến chứng khi nhấn mí thường gặp. Nhấn mí là một trong những phương pháp thẩm mỹ khá đơn giản để thực hiện. Nhưng để có thể nhấn mí an toàn, đẹp và không để lại sẹo là việc không hề dễ dàng.

Thẩm mỹ viện Slina luôn tiếp nhận và xử lý tất cả các biến chứng khi nhấn mí như mí bị hỏng, bị lệch. Và thậm chí bị nhiễm trùng hay bị hoại tử do thực hiện ở những spa kém chất lượng. Bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn các cơ sở nhấn mí kém chất lượng. Không đảm bảo uy tín, dẫn đến tiền mất tật mang. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số hotline: 0902 8058 80 để được tư vấn cụ thể nhé.

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết này
0 / 5

Your page rank:

Bạn muốn đẹp để tự tin, thay đổi cuộc sống?
Bạn tìm kiếm phương pháp phù hợp, an toàn?

Share:

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bài viết liên quan

Về Slina

Slina đang dần khẳng định được vị thế trong ngành làm đẹp, là sự lựa chọn tin cậy của phái đẹp để lấy lại vẻ đẹp toàn diện.

Bài viết nổi bật

Dịch vụ tại Slina

Nhấn mí plasma

Nhấn mí plasma

Xem dịch vụ →

mũi chỉ

Làm đẹp bằng chỉ

Xem dịch vụ →

trị nám

Điều trị về da

Xem dịch vụ →

Danh mục bài viết

Bài viết mới nhất

Danh mục dịch vụ

Thông tin liên hệ

Thẩm mỹ viện Slina

Hệ thống thẩm mỹ nội khoa Slina Clinic – nơi cung cấp giải pháp và dịch vụ làm đẹp hiện đại nhằm mang đến cho phái đẹp diện mạo và sắc vóc hoàn hảo, an toàn nhất.

Cơ sở quận 8
Cơ sở quận 8
Previous slide
Next slide